chung cư Phúc Thịnh Đức

chung cư Phúc Thịnh Đức

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

chung cư TĐH-Phúc Thịnh Đức quận 9


     CHUNG CƯ TDH - PHÚC THỊNH ĐỨC


Tọa lạc ngay tại khu dân cư sầm uất nằm trên mặt tiền đường Nam Hòa (P. Phước Long A, Quận 9), cách trung tâm thành phố khoảng 10km, thuận lợi kết nối giao thông với xa lộ Hà Nội, quận 2 và quận Thủ Đức, với mục đích giải quyết nhu cầu nhà ở của dân cư trong đô thị.
Chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức bao gồm 2 block chung cư cao 16 và 18 tầng, nằm trong khu đất có tổng diện tích là 15.447m2, được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh với khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, TDH – Phúc Thịnh Đức sẽ cung cấp ra thị trường 811 căn hộ với diện tích rất linh hoạt từ 56m2 đến 85m2.

Với mật độ xây dựng chỉ 40%, chung cư TDH – Phúc Thịnh Đức dành phần nhiều diện tích cho công viên cây xanh và các công trình công cộng khác. Chung cư TDH-Phúc Thịnh Đức còn thừa hưởng nhiều tiện ích an sinh như: Nằm gần chợ Tây Hòa, nhà trẻ, trường học, Trung tâm hành chính quận, trạm y tế, ngân hàng, công viên thể thao, sân chơi, cây xanh… và các tiện ích bên trong chung cư như: Dịch vụ thương mại, siêu thị, khu giải khát và thức ăn nhanh...

Với vị trí nằm trong khu vực dân cư hiện hữu và môi trường sống vô cùng trong lành, chung cư được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng; kiểu dáng thiết kế vừa đẹp vừa tiện dụng sẽ mang lại cuộc sống trẻ trung, năng động, hài hòa và sang trọng.
Chung cư TDH-Phúc Thịnh Đức hội đủ các yếu tố của một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và gần gũi thiên nhiên - yếu tố đặc trưng trong chuỗi sản phẩm căn hộ chất lượng cao nhưng có mức giá trung bình mà chủ đầu tư đang hướng đến, nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của những khách hàng thuộc phân khúc có thu nhập khá và ổn định.








Chung Cư TDH - Phúc Thịnh Đức

liên hệ CĐT
Ms. Kiều Nga 
0919.022.011 or 0977.792.817
Sàn GD BĐS Thủ Đức House.
13-15-17 Trương Định, f6, Q3, Tp.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét